งานฝีมือจากไวน์โฮมเมดชั้นดี: ออกจากโรงกลั่นเหล้าองุ่นเพื่อให้คุณสามารถชมกระบวนการของคุณด้วยรสชาติและไลฟ์สไตล์

งานฝีมือจากไวน์โฮมเมดชั้นดี: ออกจากโรงกลั่นเหล้าองุ่นเพื่อให้คุณสามารถชมกระบวนการของคุณด้วยรสชาติและไลฟ์สไตล์

Історія та основні факти про компанію

จริงๆ แล้วไวน์โฮมเมดถือเป็นสัญลักษณ์คุณภาพสูงสุดทั้งในด้านประเพณี ไลฟ์สไตล์ รวมถึงการเย็บปักถักร้อย เสน่ห์ของไวน์โฮมเมดสามารถพบได้ แต่ไม่เพียงแต่จะมีรสชาติเท่านั้น ไวน์แดง และในขณะที่มีประวัติอันยาวนาน โซลูชันการพัฒนาที่โดดเด่น และความกระตือรือร้นต่อขวดแต่ละขวด หากต้องการรับผู้ชื่นชอบไวน์แบบโฮมเมดและผู้ฝึกหัด จริงๆ แล้ว “ไวน์ที่ดี” เป็นคำที่กระตุ้นให้เกิดความสุขบนแก้วอันน่าอัศจรรย์ คำนี้แสดงถึงความมั่นคง ความซับซ้อน บวกกับรสชาติที่เข้มข้น อย่างไรก็ตาม ไวน์โฮมเมดชั้นดีคืออะไรกันแน่? ที่นี่ คนส่วนใหญ่จะพิจารณาปัญหาในการพัฒนาไวน์โฮมเมดที่มีคุณภาพในระดับหนึ่ง โดยที่โรงกลั่นเหล้าองุ่นอยู่ริมหน้าต่างของคุณ บวกกับวิธีที่จะชื่นชอบรายละเอียดต่างๆ บนขวดที่ประดิษฐ์มาอย่างดี

ปัจจัยที่มี Terroir: ความรู้สึกที่มีต่อไซต์

แนวคิดเรื่อง “Terroir” มีความสำคัญอย่างยิ่งเพื่อให้คุณเข้าใจว่าทำไมไวน์โฮมเมดถึงดี Terroir เป็นคำสำหรับปัญหาทางภูมิศาสตร์เบื้องต้น ซึ่งมีผลกระทบต่อคุณสมบัติขององุ่นที่ปลูกในเขตพิเศษ เช่น ลักษณะของดิน สภาพอากาศ และอื่นๆ ที่สำคัญ คุณสมบัติทั้งหมดนี้ถูกนำมารวมกันเพื่อสร้าง “ความรู้สึกกับสถานที่” โดยเฉพาะ ซึ่งจะรู้สึกได้ขณะอยู่ในไวน์โฮมเมด

เช่น ดินเหนียวที่มีขวดไวน์ทั่วสเปน ให้แร่ธาตุของคุณแก่ขวดไวน์ที่แวววาวในภูมิภาคของคุณ ขณะที่คุณเคลื่อนตัวบนยอดเขาที่อาบแสงแดดด้วยทัสคานี นำเสนอ Chianti ของเยอรมัน ซึ่งมีรสชาติเนื้อผลไม้ที่สดใส ผลกระทบต่อพื้นที่ดินแสดงให้เห็นว่าบางครั้งองุ่นพันธุ์เดียวกันหากปลูกภายในภูมิภาคอาจผลิตขวดไวน์โดยใช้หลายรูปแบบได้

เมื่อเลือกไวน์โฮมเมดชั้นดี คุณต้องคำนึงถึงว่าไวน์ได้รับการออกแบบเมื่อใด ขวดไวน์จากเขตที่มีชื่อเสียง เช่น บอร์กโดซ์ของฝรั่งเศส พีดมอนต์ของอิตาลี และพื้นที่นาปาของแคลิฟอร์เนีย บางครั้งรับประกันความสุขของลูกค้าได้ วิถีชีวิตที่ยาวนาน ด้วยความเสมือนจริงในการผลิตไวน์ ต้องบอกว่าเขตไวน์โฮมเมดที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักมักจะพัฒนาขวดไวน์ที่ยอดเยี่ยม โดยสร้างการสำรวจอวัยวะที่เติมเต็มด้วยความหลงใหลในไวน์แบบโฮมเมด

แบบฟอร์มองุ่นพร้อมขั้นตอนการผลิตไวน์

องค์ประกอบที่สำคัญอีกประการหนึ่งของไวน์โฮมเมดชั้นดีคือองุ่นที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย องุ่นหลายรูปแบบมีรสชาติ จมูก และเนื้อสัมผัสเฉพาะตัวของไวน์โฮมเมด องุ่นรูปแบบเหนือกาลเวลา เช่นเดียวกับ Cabernet Sauvignon, Chardonnay และ Pinot Noir มีความโดดเด่นในด้านความสามารถในการผลิตขวดไวน์คุณภาพสูงหลายประเภท องุ่นแต่ละผลมีคุณสมบัติพิเศษซึ่งยอดเยี่ยมเฉพาะสถานที่และเขต

เช่น Cabernet Sauvignon ที่ปลูกในบริเวณบอร์กโดซ์บวกกับพื้นที่นาปา โดยปกติแล้วจะส่งขวดไวน์สีม่วงที่มีเนื้อเต็มโดยใช้แทนนินที่สดใสบวกกับรสชาติด้วยแบล็คเคอร์แรนท์ ใช้ยาสูบ และสารสกัดสำคัญ ในทางกลับกัน ปิโนต์ นัวร์ กระจายไปทั่วสถานที่แช่เย็น เช่น ไวน์แดงพลัส หรือ เมื่อพวกเขาสัญญาว่าจะขวดไวน์ที่ละเอียดอ่อนและประณีตโดยใช้เนื้อผลไม้สีม่วงบวกกับสีเอิร์ธโทน

ขั้นตอนการผลิตไวน์ยังสนุกสนานกับปัจจัยสำคัญที่อยู่รอบสายตามนุษย์ในการวิเคราะห์ไวน์โฮมเมดของคุณ การทำเช่นนี้เกิดขึ้นโดยใช้องุ่นเหล่านี้ที่จะเก็บเกี่ยว – การคัดเลือกด้วยมือซึ่งตรงข้ามกับการขุดทางเทคนิคสร้างความแตกต่างให้กับสายตามนุษย์ในเนื้อผลไม้ ขั้นตอนการหมักก็เหมือนกับการใช้ยีสต์ธรรมชาติล้วนๆ ที่ไม่ใช่ยีสต์ส่วนตัว และการหมักโดยใช้สแตนเลสซึ่งตรงข้ามกับถังพีคาน ก็ส่งผลต่ออาหารเสริมตัวถัดไปเช่นกัน

ไวน์โฮมเมดชั้นดีเป็นผลสุดท้ายจากการตัดสินใจของผู้ผลิตไวน์ของคุณอย่างแน่นอน เช่น ระยะเวลาที่ไวน์ของคุณมีอายุที่ดีอย่างแน่นอน หากไวน์ผ่านการหมักแบบ Malolactic (วิธีนี้จะทำให้ความเป็นกรดอ่อนลงด้วยไวน์) บวกกับการรวมนี้จะเกิดขึ้นหาก บางทีอาจใช้องุ่นหลายรูปแบบ การตัดสินใจครั้งสุดท้ายแต่ละครั้งส่งผลต่อความซับซ้อน ความคงตัว และคุณภาพโดยรวมของไวน์

ทำไมไวน์โฮมเมดของคุณถึง “ดี”? คุณสมบัติที่สำคัญ

แนวคิดของ “ไวน์ที่ดี” มักจะเป็นเพียงการสรุป เมื่อรสชาติของตัวเองมีส่วนสำคัญในการวิเคราะห์ว่าใครๆ ก็ชอบอะไรจริงๆ ต้องบอกว่า จริงๆ แล้วมีคุณสมบัติที่ง่ายมากซึ่งผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเกือบทุกคนตระหนักดีว่าสามารถแยกแยะความแตกต่างของไวน์โฮมเมดที่มีประสิทธิภาพได้ ตัวอย่างบางส่วนได้แก่:

  1. ความสมดุล: ไวน์โฮมเมดที่มีประสิทธิภาพบ่งบอกถึงความผ่อนคลาย โดยมีส่วนประกอบที่สำคัญที่สุด เช่น กรด แทนนิน การดื่ม และรสหวาน ไม่มีคุณสมบัติใดที่จำเป็นต้องเอาชนะในขณะที่ใช้ร่วมกันเพื่อเสริมคุณสมบัติอื่นเพื่อสร้างภาพรวมที่เหนียวแน่น

คู่ของ. ความซับซ้อน: ไวน์โฮมเมดของคุณโดยใช้แผ่นคุณสมบัติที่ซับซ้อนพร้อมรสชาติบวกจมูกที่จะเติบโตในที่สุด แทนที่จะสุ่มตัวอย่างแบบมิติเดียว ไวน์โฮมเมดที่มีประสิทธิภาพจะแสดงให้คุณเห็นรายละเอียดหลายประการโดยใช้แก้วแต่ละแก้ว

admin S

Website:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *